Giá kệ siêu thị One Tech Việt Nam

One Tech Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt các sản phẩm siêu thị như kệ siêu thị, kệ kho hàng, bàn thu ngân, xe đẩy siêu thị...

Kệ bày hàng tạp hóa thanh lý giá rẻ của Onetech Việt Nam

Nhằm giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn khi mua kệ bán hàng, giá kệ siêu thị, kệ trưng bày sản phẩ,... Chúng tôi bán kệ bày hàng tạp hóa thanh lý với chất lượng còn rất mới trên 80% mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với nhiều đơn vị đang có ý định kinh doanh nhưng không mạnh về mặt kinh tế và muốn tiết kiệm chi phí đầu tư đến mức tối đa.

Chất lượng của những chiếc kệ bày hàng tạp hóa thanh lý mà Onetech cung cấp

OneTech Việt Nam cam kết sản phẩm của chúng tôi với chất lượng và khả năng sử dụng trên 80%. Sản phẩm được làm bằng những chất liệu có độ bền, cứng chất lượng cao nên thời hạn sử dụng lên đến trên 15 năm. Sản phẩm kệ siêu thị OneTech Việt Nam được làm bằng chất liệu sắt, inox hoặc thép mạ kẽm, mỗi một sản phẩm được sơn chống tĩnh điện để không bị rỉ theo thời gian.

Một đặc điểm nổi trội là kệ bày hàng tạp hóa thanh lý của Onetech là sản phẩm tồn kho, chưa qua sử dụng nên bạn không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

Kệ bày hàng tạp hóa của Onetech được thiết kế thông minh dễ dàng tháo lắp và di chuyển , rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn . Nếu kinh tế hạn hẹp thì việc chọn lựa những mẫu kệ siêu thị thanh lý sẽ là giải pháp phù hợp và đúng đắn .

Xem thêm :
https://www.crokes.com/onetechvn/profile
https://sketchfab.com/onetechvn

Kệ bày hàng tạp hóa thanh lý có phải là sự lựa chọn tối ưu

Chất lượng của những chiếc kệ bán hàng còn mới mà giá thành lại rẻ hơn nên được cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini . Một điều dễ nhận ra rằng diện tích của những cửa hàng tạp hóa là tương đối nhỏ nên những chiếc kệ siêu thị thiết kế nhỏ gọn, tối ưu diện tích và để được nhiều mặt hàng sẽ được nhiều người lựa chọn , điều lo lắng của những người mua kệ siêu thị dạng thanh lý là chất lượng còn mới hay không , giá cả thế nào...

Quý khách hàng nếu đã tìm đến những sản phẩm thanh lý thì hẳn cũng biết là sản phẩm ko được mới, quá trình sử dụng sản phẩm có thể bị cọ xát, trầy xước tuy vậy khi đến với OneTech bạn hoàn toàn yên tâm rằng đây chắc chắn là sự lựa chọn thông minh vì sản phẩm khi qua OneTech đều được kiểm tra kĩ càng về sự chắc chắn nên các chi tiết đều đảm bảo bền đẹp.

 

f:id:onetechvn:20190305182952j:plain

Kích thước kệ bày hàng tạp hóa thanh lý mà OneTech Việt Nam đang có

Hiện chúng tôi đang thanh lý hơn 1000 mẫu đệ đơn nối tiếp và kệ đôi nối tiếp với kích thước khác nhau:

Số tầng: Từ 2 - 5 tầng ,

Chiều dài: 70cm, 90cm và 120cm

Chiều cao: 120cm, 150cm và 180cm

Chiều rộng: Tối đa 56cm với mẫu kệ đơn và 106cm với mẫu kệ đôi.

Kệ đựng hàng tạp hóa của chúng tôi chịu được trọng tải hàng hóa nặng , nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn , các loại kệ như kệ sắt , kệ V lỗ ... với nhiều mẫu mã đa dạng sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với cửa hàng của mình. Các mẫu kệ bày hàng tạp hóa thanh lý là kệ lưng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền, đầu kệ, kệ gỗ, kệ tròn,...

Giá cả tùy từng loại và số lượng chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng . Vui lòng liên hệ Hotline : 0974021077 để nhận ngay bảng giá kệ bán hàng tạp hóa thanh lý giá tốt nhất .

Nguồn : OneTech Việt Nam - kệ bày hàng tạp hóa

https://onetechgroup.com.vn/gia-ke-sieu-thi