Giá kệ siêu thị One Tech Việt Nam

One Tech Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt các sản phẩm siêu thị như kệ siêu thị, kệ kho hàng, bàn thu ngân, xe đẩy siêu thị...

6+ mẫu kệ trưng bày hoa quả đẹp mắt, hot nhất năm 2020

Kệ trưng bày hoa quả là một trong những mẫu kệ không thể thiếu trong ngành kinh doanh trái cây. Việc sử dụng kệ trưng bày hoa quả giúp tối ưu không gian trưng bày, tạo cảm giác ấn tượng, thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng vào mặt hàng trái cây tươi.

f:id:onetechvn:20200703134604j:plain

Kệ trưng bày trái cây

Mẫu kệ trưng bày hoa quả hot nhất năm 2020

Kệ sắt siêu thị bày hoa quả

Kệ sắt siêu thị cũng là một trong những giải pháp tốt dành cho việc trưng bày hoa quả. Kệ có mẫu mã đẹp, thiết kế đa dạng, có khả năng chịu được trọng tải cao. Đặc biệt, với thiết kế mâm tầng có rào chắn giúp hoa quả không thể bị rơi và hư hỏng sản phẩm. 

Ngoài ra kệ được phun sơn tĩnh điện nên có màu sắc đẹp, bắt mắt, phù hợp với việc trưng bày hoa quả.

Kệ trưng bày hoa quả có rổ nhựa

Kệ trưng bày hoa quả có rổ nhựa và sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ khung sắt, mâm tầng bằng gỗ và rổ chứa bằng nhựa. Đây là một trong những mẫu kệ trưng bày hoa quả được sử dụng phổ biến trên thị trường và rất được ưa chuộng. Mẫu kệ này đảm bảo được độ bền và vẻ đẹp đặc trưng.

Giá kệ trái cây kết hợp tủ mát

Đây là một trong những mẫu kệ thông dụng trong các siêu thị lớn, bởi tính năng bảo quảng thực phẩm tuyệt đối. Kệ trái cây kết hợp tủ mát có vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn. Đảm bảo tính năng cần thiết và mẫu mã kệ đẹp mắt, hợp lý.

Kệ gỗ bày bán trái cây

Kệ gỗ bày bán trái cây được xử lý công nghệ cao chống được các tác động từ môi trường như mối mọt, mốc, đẹp lại vẻ đẹp tinh tế thân thiện với môi trường. Kệ gỗ tạo cho không gian kinh doanh trở nên sang trọng.

Ụ khuyến mại

Ụ khuyến mại là một trong những sản phẩm được dùng đa số trong các siêu thị, cửa hàng kinh doanh. Ụ khuyến mại không chỉ dùng để trưng bày các sản phẩm quảng cáo, khuyến mại mà còn dùng để đựng các loại hoa quả nhỏ, được xếp chồng lên nhau tạo hiệu ứng và giúp cho sản phẩm trông đầy đặn hơn, bắt mắt hơn.

Kệ trưng bày hoa quả đặt hàng theo yêu cầu

Hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà các thương hiệu sản xuất giá kệ bày hàng nhận đặt các đơn hàng theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp với mẫu mã, kích thước và kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu.

>> Kệ trưng bày hoa tươi

>> Kệ bán hàng thanh lý

Trên đây là những mẫu kệ trưng bày hoa quả làm mưa làm gió trong thời gian qua, được rất nhiều nhà đầu tư tin dùng. Vì vậy nếu có nhu cầu mua sắm sản phẩm kệ trưng bày trái cây, bạn hãy liên hệ với Onetech qua số hotline: 0974021077 để được tư vấn mua sản phẩm trực tiếp.